Danh mục sản phẩm
Hổ trợ trực tuyến
Đối tác
ENERGY XM2 MICHELIN
· Nhờ vào công nghệ “Kỹ thuật bắc cầu qua lại”
Kỹ thuật bắt cầu qua lại tăng cường độ cứng cho khối gai lốp. Với độ cứng được
tăng cường, khối gai lốp ít di chuyển tự do, giảm tỷ lệ mòn lốp.
·
Quãng đường đi dài hơn 20%1
Các khối liên kết với “kỹ thuật bắt cầu qua lại”
- Sự liên kết giữa các khối gai trong kỹ thuật này hạn chế tính mềm dẽo của chúng, ngăn cản lốp bị mòn nhanh mà vẫn không làm giảm đi tính năng bám đường và ôm cua trên đường ướt.
Lốp
bình thường với liên kết nguyên khối
- Các khối liên kết nguyên khối dạng truyền thống cho phép khối gai lốp di
chuyển tự do, điều này gây ra lốp bị mòn nhanh.
1) Dựa vào báo cáo TUV Rheinland (Thailand): MICHELIN Energy XM2
so với MICHELIN Energy XM1; Thử nghiệm trên đường tại Thái Lan; Từ ngày
13-03-2011 ~ 29-04-2011; với xe Toyota Vios J 1.5 2007; Kích cỡ lốp: 185/60 R14
82H; Áp suất lốp (F/R): 32/30 psi.
·
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU2
Nhờ
vào hợp chất Silica Compound
- Chất silica có trong hợp chất cao su làm giảm sự va chạm giữa các phân tử nên
ít phát sinh nhiệt.
- Nhiệt ít phát sinh, năng lượng sẽ ít hao hụt, nên giảm tiêu hao nhiên liệu
- Chất silica cũng làm tăng độ linh hoạt cho lốp, vì vậy sẽ tăng khả năng bám đường.
Đảm
bảo với lốp mang ký hiệu “GREEN X”
Lốp mang ký hiệu “Green X” trên hông lốp cho biết sự dẫn đầu của Michelin về
tiết kiệm nhiên liệu và tượng trưng cho cam kết của Michelin về giảm tiêu hao
nhiên và khí thải CO2 trong khi vẫn duy trì sự tuyệt hảo về an
toàn và tuổi thọ lốp.
2) Dựa vào thử nghiệm nội bộ của MICHELIN. Lốp MICHELIN
Energy XM2 so với MICHELIN Energy XM1; Thử nghiệm trên máy tại Nhật; Ngày thử
nghiệm: 10-3-2011~26-3-2011; Kích cỡ lốp: 185/60 R14 82H; Áp suất lốp: 2.2/2.2
(bar)
·
An Toàn Tối Đa 3
Nhờ
vào hợp chất “Micro-Adaptive” có độ thích ứng cao
- Hợp chất trên bề mặt gai lốp của MICHELIN Energy XM2 linh hoạt hơn
- Nó có khả năng tự thích nghi tốt hơn với sự không đồng nhất của bề mặt đường
và vì vậy đảm bảo bám đường tuyệt đối.
- Tính mềm dẽo của bề mặt gai lốp MICHELIN Energy XM2 tốt hơn MICHELIN Energy
XM1 3% (đo bằng cột chống).
Đường
rãnh gai lốp có khoảng trống tối ưu
- Rãnh gai lốp của MICHELIN Energy XM2 có thể thoát nước tốt hơn 20% so với
MICHELIN Energy XM1. Tốc độ thoát nước nhanh và nhiều sẽ làm giảm nguy cơ trượt
bánh xe.
3)
Dựa vào thử nghiệm nội bộ của MICHELIN. Lốp MICHELIN Energy XM2 so với MICHELIN
Energy XM1; Thử nghiệm trên đường đua tại Nhật; Ngày thử nghiệm:
10-3-2011~26-3-2011; Kích cỡ lốp: 185/60 R14 82H; Áp suất lốp: 2.2/2.2
(bar)