Banner
qc
Hotline (Mrs Hạnh): 0913 490 090            Liên Hệ   |  
  • merry chrismas hình ảnh
  • slide 4 hình ảnh
  • slide 3 hình ảnh
  • slide 2 hình ảnh
  • slide 1 hình ảnh
MCL hình ảnh IDEMITSU hình ảnh HUNTER TRUCKS/BUS AGLIMENT hình ảnh Hình ảnh slide nhỏ 1 Hình ảnh slide nhỏ 2

Hổ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

Hãy liên hệ với Ngọc Hạnh để được phục vụ với chất lượng tốt nhất.

Hỗ Trợ Viên Truong Thi

Sale

HOTLINE:05113.622.490

Thống kê

ENERGY XM2 MICHELIN

ENERGY XM2 MICHELIN hình ảnh

• Danh mục : Michelin
• Nhà sản xuất : Michelin
• Sản xuất tại : Thái Lan
• Phù hợp với các xe :

         ·         Nhờ vào công nghệ “Kỹ thuật bắc cầu qua lại”

      Kỹ thuật bắt cầu qua lại tăng cường độ cứng cho khối gai lốp. Với độ cứng được tăng cường, khối gai lốp ít di chuyển tự do, giảm tỷ lệ mòn lốp.
 

 

·         Quãng đường đi dài hơn 20%1

       Các khối liên kết với “kỹ thuật bắt cầu qua lại”

-     Sự liên kết giữa các khối gai trong kỹ thuật này hạn chế tính mềm dẽo của chúng, ngăn cản lốp bị mòn nhanh mà vẫn không làm giảm đi tính năng bám đường và ôm cua trên đường ướt.

                            

 

        Lốp bình thường với liên kết nguyên khối
- Các khối liên kết nguyên khối dạng truyền thống cho phép khối gai lốp di chuyển tự do, điều này gây ra lốp bị mòn nhanh.

 

                                                                                       

 

1)   Dựa vào báo cáo TUV Rheinland (Thailand): MICHELIN Energy XM2 so với MICHELIN Energy XM1; Thử nghiệm trên đường tại Thái Lan; Từ ngày 13-03-2011 ~ 29-04-2011; với xe Toyota Vios J 1.5 2007; Kích cỡ lốp: 185/60 R14 82H; Áp suất lốp (F/R): 32/30 psi.

·         TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU2

Nhờ vào hợp chất Silica Compound
- Chất silica có trong hợp chất cao su làm giảm sự va chạm giữa các phân tử nên ít phát sinh nhiệt.
- Nhiệt ít phát sinh, năng lượng sẽ ít hao hụt, nên giảm tiêu hao nhiên liệu
- Chất silica cũng làm tăng độ linh hoạt cho lốp, vì vậy sẽ tăng khả năng bám đường.

 

Đảm bảo với lốp mang ký hiệu “GREEN X” 
Lốp mang ký hiệu “Green X” trên hông lốp cho biết sự dẫn đầu của Michelin về tiết kiệm nhiên liệu và tượng trưng cho cam kết của Michelin về giảm tiêu hao nhiên và khí thải CO2 trong khi vẫn duy trì sự tuyệt hảo về an toàn và tuổi thọ lốp. 
 

 2) Dựa vào thử nghiệm nội bộ của MICHELIN. Lốp MICHELIN Energy XM2 so với MICHELIN Energy XM1; Thử nghiệm trên máy tại Nhật; Ngày thử nghiệm: 10-3-2011~26-3-2011; Kích cỡ lốp: 185/60 R14 82H; Áp suất lốp: 2.2/2.2 (bar)

·         An Toàn Tối Đa 3

Nhờ vào hợp chất “Micro-Adaptive” có độ thích ứng cao
- Hợp chất trên bề mặt gai lốp của MICHELIN Energy XM2 linh hoạt hơn
- Nó có khả năng tự thích nghi tốt hơn với sự không đồng nhất của bề mặt đường và vì vậy đảm bảo bám đường tuyệt đối.
- Tính mềm dẽo của bề mặt gai lốp MICHELIN Energy XM2 tốt hơn MICHELIN Energy XM1 3% (đo bằng cột chống).

 

Đường rãnh gai lốp có khoảng trống tối ưu
- Rãnh gai lốp của MICHELIN Energy XM2 có thể thoát nước tốt hơn 20% so với MICHELIN Energy XM1. Tốc độ thoát nước nhanh và nhiều sẽ làm giảm nguy cơ trượt bánh xe.


 

3) Dựa vào thử nghiệm nội bộ của MICHELIN. Lốp MICHELIN Energy XM2 so với MICHELIN Energy XM1; Thử nghiệm trên đường đua tại Nhật; Ngày thử nghiệm: 10-3-2011~26-3-2011; Kích cỡ lốp: 185/60 R14 82H; Áp suất lốp: 2.2/2.2 (bar) 

 


Sản phẩm liên quan